Monday, September 17, 2007

Nuvve Nuvve - nA manasukEmayiMdi

నా మనసుకేమయింది


నా మనసుకేమయింది నీ మాయలో పడింది

నిజమా కలా తెలిసేదెలా

నాకు అలాగె ఉంది ఎన్నో అనాలనుంది

దాచేదెలా లోలోపల

మన ఇద్దరికి తెలియనిది ఏదో జరిగే ఉంటుంది

అందుకే ఇంతలా గుండె ఉలికి పడుతు ఉంది


చుక్కలే తెచ్చి ఇవ్వనా అంది నీ మీద నాకున్న ప్రేమ

కొత్తగా ఉంది బొత్తిగా నమ్మలేనంత ఈ వింత ధీమా

జంటగా వెంట నువ్వుంటే అందడా నాకు ఆ చందమామ

అందుకే నాకు నువ్వంటే మాటలో చెప్పలేనంత ప్రేమ

పంచుకున్న ముద్దులో ఇలా జతే పడి

పెంచుకున్న మత్తులో పడి మతే చెడి

గాలితో చెప్పనీ మన మొదటి గెలుపు ఇదని


ఎప్పుడూ గుండె చప్పుడు కొట్టుకుంటుంది నీ పేరు లాగ

ఎప్పుడో అప్పుడప్పుడు గుర్తుకొస్తొంది నా పేరు కొద్దిగ

ఒంటిగా ఉండనివ్వదు కళ్ళలో ఉన్న నీ రూపురేఖ

ఇంతగా నన్ను ఎవ్వరూ కమ్ముకోలేదు నీలా ఇలాగ

లోకమంటె ఇద్దరే అదే మనం అని

స్వర్గమంటె ఇక్కడే అంటే సరే అని

వెన్నెలే పాడనీ మన చిలిపి చెలిమి కథని

No comments:

Post a Comment