Monday, September 3, 2007

Manmadhudu - nA manasunE

నా మనసునే


నా మనసునే మీటకే నేస్తమా

నా దారిలో చేరకే చైత్రమా

సరదాల చిలిపితనమా

చిరునవ్వులొని స్వరమా

నా తలుపు తట్టి కదిలించకే కవ్వించకే ప్రేమా

నా మనసునే మీటకే నేస్తమా

నా దారిలో చేరకే చైత్రమా


నాకెందుకిలా ఔతోంది చెప్పవా ఒక్క సారి

నీ వెంటపడే ఆశలకే చూపవా పూల దారి

చినుకల్లే చేరి వరదల్లే మారి ముంచేస్తే తేలేదెలాగా

తడిజాడ లేని తమ గుండెలోని దాహాలు తీరేదెలాగా

లేనిపోని సయ్యాటతో వెంటాడకే ప్రేమా


నీ కనులలో వెలగనీ ప్రియతమా

నీ పెదవికే తెలుపనీ మధురిమా


నీ ఊహలలో కొంటెతనం పలకరిస్తోంది నన్ను

నీ ఊపిరితో అల్లుకుని పులకరిస్తోంది వెన్ను

అలవాటు పడిన ఎద చీకటింట సరికొత్త వేకువై రావా

కిరణాలు పడని తెరచాటులోని ఏకాంతమే వదులుకోవా

నన్ను నేను మరిచేంతల మురిపించకే ప్రేమా


నీ కనులలో వెలగనీ ప్రియతమా

నీ పెదవికే తెలుపనీ మధురిమా

సరదాల చిలిపితనమా

చిరునవ్వులొని స్వరమా

నా తలుపు తట్టి కదిలించకే కవ్వించకే ప్రేమా


3 comments: