Friday, October 5, 2007

Preminchu - tolisAri ninu cUsi

తొలిసారి నిను చూసి


తొలిసారి నిను చూసి ప్రేమించినా

బదులిచ్చినావమ్మ ప్రియురాలిగా

తొలిసారి నిను తాకి ప్రేమించినా

మనసిచ్చినానమ్మ ప్రియ నేస్తమా

కలలోనూ ఇలా కలిసుండాలని

విడిపోని వరమీయవా అన్నది ప్రేమ


తూగే నా పాదం నువ్వే నడిపిస్తుంటే

సాగింది పూబాట నీవుగా

ఊగే నీ ప్రాయం నా వేలే శృతి చేస్తుంటే

మోగింది వయ్యారి వీణగా

ముద్దుల ఊసులు మబ్బుల గీతికి తీసుకు వెళ్ళాలి

ముచ్చట చూసిన అల్లరి గాలులు పల్లకి తేవాలి

అనుబంధానికి ప్రతిరూపం అని

మన పేరే ప్రతి వారికి చెబుతోంది ప్రేమ


నిన్నే నాకోసం పంపిచాడేమో బ్రహ్మ

నడిచేటి నా ఇంటి దీపమా

నీతో సావాసం పండించింది నా జన్మ

నూరేళ్ళ నా నుసట కుంకుమ

పచ్చని శ్వాసల యవ్వన గీతికి పల్లవి నువ్వంట

పచ్చని ఆశల పూ పులకింతకి పందిరి నీవంట

మన బిడి కౌగిలి తన కోవెల అని

కొలువుండి పోవాలని చేరింది ప్రేమ

No comments:

Post a Comment