Wednesday, November 28, 2007

Khadgam - nuvvu nuvvu

నువ్వు నువ్వు


నువ్వు నువ్వు నువ్వే నువ్వు

నువ్వు నువ్వు నువ్వు

నాలోనే నువ్వు

నాతోనే నువ్వు

నా చుట్టూ నువ్వు

నేనంతా నువ్వు

నా పెదవిపైన నువ్వు

నా మెడ వంపున నువ్వు

నా గుండె మీద నువ్వు

ఒళ్ళంతా నువ్వు

బుగ్గల్లో నువ్వు మొగ్గల్లే నువ్వు

ముద్దేసే నువ్వు

నిద్దర్లో నువ్వు పొద్దుల్లో నువ్వు

ప్రతి నిమిషం నువ్వు


నా వయసును వేధించే వెచ్చదనం నువ్వు

నా మనసుని లాలించే చల్లదనం నువ్వు

పైటే బరువనిపించే పచ్చిదనం నువ్వు

బైట పడాలనిపించే పిచ్చిదనం నువ్వు

నా ప్రతి యుద్ధం నువ్వు

నా సైన్యం నువ్వు

నా ప్రియ శతృవు నువ్వు

మెత్తని ముల్లై గిల్లే తొలి చినుకే నువ్వు

నచ్చే కష్టం నువ్వు


నా సిగ్గుని దాచుకునే కౌగిలివే నువ్వు

నావన్నీ దోచుకునే కోరికవే నువ్వు

మునిపంటితొ నను గిచ్చే నేరానివి నువ్వు

నా నడుమును నడిపించే నేస్తానివి నువ్వు

తీరని దాహం నువ్వు నా మోహం నువ్వు

తప్పని స్నేహం నువ్వు నువ్వు

తీయని గాయం చేసే అన్యాయం నువ్వు

అయినా ఇష్టం నువ్వు నువ్వు


మైమరపిస్తూ నువ్వు

మురిపిస్తుంటే నువ్వు

నే కోరుకునే నా మరో జన్మ నువ్వు

కైపెక్కిస్తూ నువ్వు కవ్విస్తుంటే నువ్వు

నాకేతెలియని నా కొత్త పేరు నువ్వు

నా అందం నువ్వు ఆనందం నువ్వు

నేనంటే నువ్వు

నా పంతం నువ్వు నా సొంతం నువ్వు

నా అంతం నువ్వు

No comments:

Post a Comment